Hà Nội có thêm khu biệt thự 10 ha tại Đông Anh

    Sở Quy hoạch-Kiến trúc Hà Nội phối hợp với UBND huyện Đông Anh tổ chức hội nghị công bố và giao hồ sơ quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 khu phụ trợ và nhà ở thấp tầng cho thuê để phục vụ hoạt động sân golf Vân Trì.
     

     

    Theo đó, khu vực nghiên cứu quy hoạch thuộc địa giới hành chính xã Kim Nỗ, huyện Đông Anh, TP Hà Nội có diện tích khoảng 10ha có phía bắc giáp khu sân golf hiện có; Phía tây đến tường rào khu đất Cty TNHH Noble đang quản lý sử dụng; Phía nam giáp tuyến đường đô thị có mặt cắt ngang khoảng 50m và đầm Vân Trì; Phía đông giáp khu sân golf hiện có.

    Cơ cấu sử dụng đất Khu phụ trợ và nhà ở thấp tầng sân golf Vân Trì được quy hoạch cụ thể như sau: Khu nhà ở thấp tầng cho thuê có tổng diện tích 66.582,44m2. Trong đó, đất xây dựng nhà ở thấp tầng diện tích 41.366,32m2; đất vườn hoa, cây xanh, đường giao thông nội bộ diện tích 25.216,12m2.

    Khu phụ trợ có tổng diện tích 33.913,75m2. Trong đó, đất khu phụ trợ diện tích 13.836,11m2, Đất khu dịch vụ diện tích 13.798,05m2, Đất cây xanh tập trung, cây xanh cách ly và đường giao thông diện tích 6.279,59m2.

    Về tổ chức không gian quy hoạch, kiến trúc, điểm nhấn của khu phụ trợ và nhà ở thấp tầng cho thuê là khu dịch vụ, nơi tiếp đón các thành viên chơi golf, bao gồm: khu nhà hàng và spa, khu để xe với các khối nhà cao 1-2 tầng được bố trí gần sân golf.

    Dự án được phân làm 2 đợt đầu tư, trong đó, đợt 1 ưu tiên đầu tư xây dựng các công trình hạ tầng kỹ thuật, đường giao thông, cây xanh, bãi đỗ xe. Các công trình phụ trợ theo quy hoạch. Đợt 2 gồm các công trình dịch vụ: spa, nhà hàng; nhà ở thấp tầng cho thuê.

    (Theo CafeF)

     

    Liên hệ với chúng tôi

    ( Các trường có dấu * là bắt buộc phải nhập )

    • Cửa nhôm đúc
      Cửa nhôm đúc,cổng nhôm đúc,cổng nhà biệt thự
      www.cuanhomduc.com
    • Cổng nhôm đúc
      Sản xuất Cổng nhôm đúc,cổng biệt thự đẹp,cổng nhà đẹp
      www.congnhadep.com
    • Hàng rào nhôm đúc
      Hàng rào nhôm đúc,hàng rào biệt thự,hàng rào hợp kim nhôm
      www.hangraonhomduc.com
    • Cầu thang nhôm đúc
      Cầu thang nhôm đúc,lan can cầu thang nhôm đúc,cầu thang biệt thự
      www.cauthangnhomduc.com

    Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại bên để nhận được sự tư vấn tốt nhất về dự án xây dựng của bạn