Sức hút của biệt thự ParkCity Hà Nội

    Hút khách vì tiềm năng tăng giá lớn

    Sở dĩ ParkCity Hà Nội trở thành “thỏi nam châm” hút các nhà đầu tư vì tiềm năng tăng giá của bất động sản của dự án. Thực tế, sự dịch chuyển trung tâm Hà Nội về phía Tây với sự xuất hiện ngày càng nhiều trụ sở cơ quan hành chính nhà nước, các cao ốc văn phòng, khách sạn, trung tâm thương mại là nguyên nhân đẩy giá bất động sản ở khu vực này.

    Nếu như trước đây, nhắc đến quận Hà Đông, nhiều người nghĩ xa xôi, nhưng với hạ tầng ngày càng hoàn thiện, việc di chuyển từ ParkCity Hà Nội đến trung tâm đô thị mới của Hà Nội rất thuận tiện và nhanh chóng. Nằm trên mặt tiền đường Lê Trọng Tấn (quận Hà Đông), chỉ mất 10-15 phút từ ParkCity Hà Nội đi theo đường Tố Hữu là tiếp cận được trụ sở của các bộ, ngành như Bộ Ngoại giao, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Nội vụ và Bộ Tài nguyên và Môi trường.Đối với những doanh nhân làm việc tại các cao ốc ở khu vực Mỹ Đình như Chamvit Tower, Keangnam Landmark 72, Indochina Plaza… thì ParkCity Hà Nội là không gian sống như nghỉ dưỡng lý tưởng với những ngôi nhà nằm trong công viên rực rỡ sắc màu của cỏ cây hoa lá. Mật độ xây dựng của ParkCity rất thấp, trong đó, tiểu khu Nadyne Gardens bình quân chỉ có 35 căn nhà/hecta, và hơn 60% diện tích là cây xanh và không gian chung.

    khu nha o nadyne gardens da ban giao cho khach hang

    Khu nhà ở Nadyne Gardens đã bàn giao cho khách hàng

    Với tốc độ đô thị hoá nhanh chóng về phía Tây, chẳng bao lâu nữa, ParkCity Hà Nội sẽ nằm giữa một trung tâm đô thị hiện đại và sầm uất hơn khu vực trung tâm cũ của Hà Nội hiện nay. Khi đó, cư dân ParkCity Hà Nội sẽ hãnh diện được sở hữu một căn biệt thự, nhà vườn giữa lòng Thủ đô, và giá trị của những căn nhà này chắc chắn sẽ vượt xa sức mức giá hiện nay.

    Việc đầu tư vào ParkCity Hà Nội với những nhà đầu tư có tầm nhìn cũng giống như mua biệt thự khu Trung Hoà -Nhân Chính. Hơn 5 năm trước, nhiều người cho rằng giá biệt thự, liền kề ở Trung Hoà - Nhân Chính khó có thể tăng tiếp vì đã đứng ở mức cao ngất ngưởng (khoảng 100-150 triệu đồng/m2). Nhưng hiện nay, giá nhà đất khu vực này đã lên đến 200-250 triệu/m2.

    Đối với những nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm, chiến lược phát triển dự án của chủ đầu tư cũng là lý do để họ không ngần ngại đầu tư vào ParkCity Hà Nội.

    Năng lực phát triển dự án vượt trội của chủ đầu tư

    Tập đoàn Perdana ParkCity - chủ đầu tư ParkCity Hà Nội - đã chứng tỏ năng lực phát triển dự án vượt trội khi biến mỏ đá bỏ hoang ở ngoại ô Kuala Lumpur thành khu đô thị Desa ParkCity bán chạy nhất Malaysia. Giá trị bất động sản của dự án này hiện đã tăng 3-4 lần so với thời điểm mở bán đầu tiên vào năm 2012.

    Những bí quyết thành công tại Malaysia đang được Perdana ParkCity áp dụng cho dự án tại Việt Nam. Vì thế, nhiều nhà đầu tư đang kỳ vọng là những khách hàng đầu tiên được sở hữu một căn nhà tại ParkCity Hà Nội trước khi giá tịnh tiến giống như ở Desa ParkCity.Perdana ParkCity đang âm thầm đầu tư những hạng mục có thể làm gia tăng giá trị bất động sản của khu đô thị ParkCity Hà Nội. Trước hết, Tập đoàn bỏ ra hơn 200 tỷ đồng để xây dựng khu tiện ích ParkCity Club, gồm hội trường đa năng, quán café, hồ bơi, sân tennis, sân cầu lông, lầu vọng cảnh, phòng tập gym… Đây là câu lạc bộ cư dân cao cấp, tiêu chuẩn 5 sao có quy mô lớn nhất miền Bắc. Những tiện ích này sẽ tạo phong cách sống như nghỉ dưỡng, một xu hướng ngày càng được giới thượng lưu ưa chuộng.

    phoi canh mot khu pho thuong mai tai parkcity towncenter

    Phối cảnh một khu phố thương mại tại ParkCity TownCenter

    Tăng sức hút nhờ các phố thương mại

    Tiếp đến, giá trị bất động sản của những khu nhà ở tại ParkCity sẽ ăn theo sự gia tăng giá trị thương mại của toàn dự án. Không chỉ đầu tư biệt thự, liền kề, nhà phố, căn hộ, Perdana ParkCity còn phát triển tổ hợp thương mại ParkCity TownCenter trên diện tích 18ha ngay bên cạnh Nadyne Gardens và Evelyne Gardens.

    Được thiết kế với những dãy cửa hiệu mặt phố, khu ẩm thực, trung tâm mua sắm, văn phòng làm việc kết hợp với nhà ở, khu nhạc nước…, ParkCity TownCenter sẽ là trung tâm mua sắm, giải trí, ẩm thực cho cư dân ở phía Tây Thủ đô cũng như cộng đồng người nước ngoài ở Việt Nam. “Nhất cận thị, nhị cận giang” nên khu phức hợp này chắc chắn sẽ gia tăng giá trị cho những khu nhà ở khu vực lân cận.

    Liên hệ với chúng tôi

    ( Các trường có dấu * là bắt buộc phải nhập )

    • Cửa nhôm đúc
      Cửa nhôm đúc,cổng nhôm đúc,cổng nhà biệt thự
      www.cuanhomduc.com
    • Cổng nhôm đúc
      Sản xuất Cổng nhôm đúc,cổng biệt thự đẹp,cổng nhà đẹp
      www.congnhadep.com
    • Hàng rào nhôm đúc
      Hàng rào nhôm đúc,hàng rào biệt thự,hàng rào hợp kim nhôm
      www.hangraonhomduc.com
    • Cầu thang nhôm đúc
      Cầu thang nhôm đúc,lan can cầu thang nhôm đúc,cầu thang biệt thự
      www.cauthangnhomduc.com

    Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại bên để nhận được sự tư vấn tốt nhất về dự án xây dựng của bạn