Giá đất phố đi bộ Hà Nội lên đến hơn một tỷ đồng mỗi m2

    Dẫn đầu những cung đường có giá đắt nhất phố đi bộ quanh hồ Gươm là đất mặt tiền đường Lý Thái Tổ được mua bán với giá 1,14 tỷ đồng một m2.

    Khảo sát về các tuyến đường quanh phố đi bộ Hà Nội trong 7 tháng đầu năm của Công ty TNHH Gachvang cho thấy, giá đất bình quân tại đây là 541,6 triệu đồng mỗi m2. Tuy nhiên, những tuyến đường đắt đỏ nhất tại đây vọt lên đến hơn một tỷ đồng mỗi m2.

    Với 1,14 tỷ đồng mỗi m2, đường Lý Thái Tổ dẫn đầu các tuyến phố đắt nhất quanh hồ Hoàn Kiếm và gần như đi ngang trong nửa năm qua. Đứng thứ hai là phố Bảo Khánh với 1,07 tỷ đồng mỗi m2, tăng 21,6% so với tháng 1/2017.

    Lọt top 3 là đường Trần Nguyên Hãn với đất mặt tiền có giá 652,77 triệu đồng mỗi m2, đội lên 41% so với đầu năm. Tiếp theo là phố Hàng Đào với cột mốc 650 triệu đồng mỗi m2, Tràng Tiền (550 triệu đồng). Đây là 2 tuyến phố có giá đất ít biến động trong 7 tháng qua.

     

    Đất phố đi bộ quanh hồ Gươm có giá cao nhất là 1,14 tỷ đồng mỗi m2. Ảnh: Ngọc Thành

    Đứng thứ 6 với giá 547 triệu đồng mỗi m2, nhưng phố Đào Duy Từ là cung đường có tỷ lệ tăng giá chóng mặt nhất. Hồi đầu năm, đất mặt tiền đường Đào Duy Từ giao dịch ở mức 360 triệu đồng mỗi m2 nhưng đến cuối tháng 7/2017, giá đã tăng 52%, vọt lên mức 574 triệu đồng.

    Các tuyến phố đi bộ nằm ở cuối top 10 lần lượt là Hàng Dầu, Đinh Tiên Hoàng, Hàng Khay (phường Hàng Trống) và Hàng Khay (phường Tràng Tiền). Tại những tuyến phố này, giá đất ghi nhận ở mức dưới nửa tỷ đồng mỗi m2, khoảng 440-490 triệu đồng mỗi m2. Tại đây, biên độ tăng giá đất cao nhất là dưới 7% trong hơn nửa năm qua.

    Theo Gachvang, việc TP. Hà Nội liên tục thí điểm nhiều tuyến đường thành phố đi bộ quanh hồ Gươm đang tác động trực tiếp đến giá đất tại khu vực này. Xu hướng tăng giá tại những tuyến đường quanh phố đi bộ được dự báo sẽ tiếp diễn trong những quý tiếp theo.

    (Theo Vnexpress) 

    Liên hệ với chúng tôi

    ( Các trường có dấu * là bắt buộc phải nhập )

    • Cửa nhôm đúc
      Cửa nhôm đúc,cổng nhôm đúc,cổng nhà biệt thự
      www.cuanhomduc.com
    • Cổng nhôm đúc
      Sản xuất Cổng nhôm đúc,cổng biệt thự đẹp,cổng nhà đẹp
      www.congnhadep.com
    • Hàng rào nhôm đúc
      Hàng rào nhôm đúc,hàng rào biệt thự,hàng rào hợp kim nhôm
      www.hangraonhomduc.com
    • Cầu thang nhôm đúc
      Cầu thang nhôm đúc,lan can cầu thang nhôm đúc,cầu thang biệt thự
      www.cauthangnhomduc.com

    Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại bên để nhận được sự tư vấn tốt nhất về dự án xây dựng của bạn